Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Những Tấm Thiệp Cưới Mang Niềm Hạnh Phúc

Thiệp Cưới - Niềm Vui Của Lứa Đôi

“Thế giới thiệp” Sự lựa chọn thú vị cho bạn!
Tấm thiệp cưới như một cánh thư thay cho lời nói gửi đến mọi người, để báo một tiệc cưới, một lễ sinh nhật, một lễ hội,.. Đây là ấn tượng đầu tiên của mọi người dành cho lễ cưới quan trọng của bạn. Hãy dồn tâm huyết và công sức cho nó, hãy tưởng tượng đó là lời nhắn nhủ đến mọi người về buổi tiệc của bạn. Một tấm thiệp cưới xinh xắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những gì bạn muốn nói



Thiệp Cưới Uyên Ương

Thiệp mời đám cưới được ví như tấm lòng của chủ nhân bữa tiệc, thể hiện sự chu đáo và trân trọng của cô dâu chú rể đối với khách mời.  Nắm bắt được tâm lý đó, hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu thiệp cưới khác nhau, vô cùng phong phú, từ đơn giản đến sang trọng cho bạn lựa chọn từ phong cách phương tây đến phong cách truyền thống, phong cách cổ điển,..

Thiệp Cưới Uyên Ương


Thiệp Cưới Điện Tử

Thiệp cưới điện tử là giải pháp hợp lý nhất để bạn gửi lời mời đám cưới tới những khách mời ở phương xa. Bạn ở xa và không thể trao tận tay tấm thiệp báo hỉ cho khách mời, bạn có thể gửi tấm thiệp cưới điện tử cùng với một cuộc gọi điện thoại, điều đó thẻ hiện sự tôn trọng và bạn rất mong muốn có sự hiện diện của họ trong lễ cưới của bạn. Sử dụng thiệp cưới điện tử bạn không cần tốn chi phí in thiệp cứới và chi phí đi lại.


Thiệp Cưới Điện Tử


Thiệp Cưới Mỹ Thuật

Thiệp cưới mỹ thuật đang khá được ưa chuộng cho các cặp đôi hiện nay, đúng như tên gọi, Thiệp cưới Mỹ Thuật đã thêm chất nghệ thuật vào trong cánh thiệp với những hoa văn, kiểu mẫu in chìm, nổi khá phong phú. Phong cách nơi đây khá thích hợp với những cặp đôi thích sự chỉn chu, nghiêm túc và muốn có tính thẩm mỹ cao trên cánh thiệp. Hiện nay, Thiệp cưới Mỹ Thuật đang có khoảng hơn 200 mẫu thiệp cưới với mức giá rất phù hợp cho mọi người lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.


Thiệp Cưới Mỹ Thuật

Thiệp Cưới Giá Rẻ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh maauc mã thiệp cưới thì giá cả thiệp như thế nào còn là vấn đề cho các đôi uyên uyên phải chọn lựa và băn khoăn. Nhằm cung cấp tới khách hàng những mẫu thiệp cưới đẹp mà giá cả phải chăng được nhiều nhà thiết kế không ngừng sáng tạo để làm ra những mẫu thiệp mới và hấp dẫn nhất. bạn có thể chọn thiệp cưới giá rẻ tại các studio như : DL Duy(Q.Phú Nhuận), Tường Nguyên (q.5),..

Thiệp Cưới Giá Rẻ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thiệp Cưới 3D

Từ lâu mẫu thiệp cưới cổ điển với các sắc màu, hoa văn truyền thống đã quá đỗi quen thuộc với mọi người. Để tạo thêm ấn tượng khó phai thì việc thiết kế mẫu thiệp mới, trong đó có kiểu thiệp 3D (hay còn gọi là thiệp cưới pop-up) là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi tấm thiệp được mở ra cũng sẽ mở ra các hình khối, họa tiết nổi, đó là lời báo hỷ,là món quà mà đôi uyên ương dành tặng các vị khách mờng tấm thiệp thiệp nổi 3D  giá thành không rẻ nhưng nó thể hiện được cá tính,  phong cách của đôi bạn.


thiệp Cưới 3D


Mẫu Thiệp Cưới Uyên Ương

Thiệp cưới thể hiện niềm hạnh phúc mà đang có, với sắc hồng cá tính hay đỏ thắm rực rỡ sẽ cho bạn nhiều cảm nhận khi trao tay tấm thiệp cưới đến với mọi người. Có nhiều mẫu mã thiệp cưới cho các cặp đôi lựa chọn, từ đơn giản đến sang trọng

Mẫu Thiệp Cưới Uyên Ương


Thiệp cưới mang phong cách nhẹ nhàng



Thiệp Cưới 2014


Mẫu thiệp cưới độc, lạ





Tấm thiệp cưới  là nơi khởi nguồn thông báo niềm hạnh phúc của đôi bạn cho mọi người biết đến. Là cánh thư xinh xắn cho những cặp đôi đón chào một hạnh phúc mới trong  tương lai.


Còn nhiều loại thiệp để bạn thể hiện tình cảm của mình như thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp tình yêu,... Hãy đến với Thế Giới Thiệp để có những tấm thiệp thật là đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét