Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Thiệp Đẹp Ấn Tượng Và Độc Đáo

Các Loại Thiệp Đẹp - Trao Gửi Những Yêu Thương





Thiệp

Để thể hiện tình cảm cùa mình, thiệp mời hay chúc mừng cho một người nào đó, thiệp là một trong những chọn lựa hay cho bạn. Nó thể hiện một ý nghĩa sâu sắc, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp cho mọi người. Có rất nhiều loại thiệp mang một ý nghĩa khác nhau như: thiệp cưới, thiệp sinh nhật, thiệp Noel, thiệp tình yêu,…

Thiệp Tình Yêu

Bạn có biết thiệp tình yêu mang một ý nghĩa gì không? Nó có thể giúp bạn trao những lời yêu thương thật lãng mạn và nồng cháy, gắn kết 2 bạn gần nhau hơn.

Thiệp Tình Yêu

Thiệp Tình Yêu 3D

Thiệp Tình Yêu 3D nổi cực đẹp đấy nhé! Với dòng chữ nổi “I love u”  thật ấn tượng và độc đáo, giúp bạn thể hiện tình cảm của bạn cho người ấy biết mà không cần phải nói ra.
 
Thiệp Tình Yêu 3D

Thiệp Tình Yêu Điện Tử

Với loại thiệp này, bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể lựa cho mình một loại thiệp thật đẹp ngay trên mạng và gửi cho người mình yêu bằng những hình ảnh sinh động.  Nó sẽ truyền tải những tình cảm của bạn đến người ấy một cách nhanh chóng. Thử xem nhé! ;)

Thiệp Tình Yêu Điện Tử

Thiệp Tình Yêu Handmade

Tự tay làm thiệp tình yêu gửi đến ấy sẽ thật là ý nghĩa và thể hiện một tình cảm chân thành của bạn gửi đến người ấy. Chữ “Love” ấn tượng và độc đáo khi được thiết kế dựa trên những dụng cụ món ăn. Thật là tuyệt luôn! Chắc chắn rằng ấy sẽ đổ bạn đấy!

Thiệp Tình Yêu Handmade

Thiệp cưới

Để đến với nhau, ta phải vượt qua bao nhiêu thử thách để rồi giờ đây ta gắn kết và bên nhau với một ngày cưới thật trọng đại cùng với nhiều lời chúc phúc của mọi người. Và để mọi người biết đến và tham dự lễ cưới của mình, thiệp cưới chính là cái giúp bạn truyền tải thông điệp ấy đến mọi người.

Thiệp Cưới Đẹp
 Thiệp cưới màu trắng để gọn trong một chiếc hộp thật nhỏ gọn.

Thiệp cưới đẹp socola
Thiệp cưới kèm theo socola gửi tặng đến mọi người

Ngoài ra, vào ngày sinh nhật của bè, người thân, các bạn có thể lựa những tấm thiệp sinh nhật thật là dễ thương nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét